Giỏ hàng

[Thực tập sinh đạt N2] Trần Thị Nhỏ: Mình thấy sự lựa chọn và niềm tin của mình được đặt đúng chỗ.

LOD.COM.VN - [Thực tập sinh đạt N2] Trần Thị Nhỏ: Mình thấy sự lựa chọn và niềm tin của mình được đặt đúng chỗ.

Xin chào tất cả mọi người! Có lẽ hầu hết mọi người đi Nhật chỉ với mong muốn thay đổi cuộc sống và hỗ trợ gia đình. Bản thân mình cũng đã là một người như vậy. Nhưng trước đó, mình cũng chưa từng có suy nghĩ là sẽ học tiếng Nhật và đi Nhật. Tuy nhiên, hiện tại mình đang làm việc và sinh sống ở Nhật Bản theo chương trình Thực Tập Sinh Kĩ Năng.

Cách đây gần 3 năm, mình đã gửi niềm tin vào Công ty cổ phần phát triền nguồn nhân lực LOD để học tiếng Nhật và tham gia chương trình Thực Tập Sinh kỹ năng. Tiếng Nhật luôn được đánh giá là ngôn ngữ rất khó, nhưng sau khi vào Công ty, mình luôn được các thầy cô giảng dạy nhiệt tình, dễ hiểu. Dần dần mình cảm thấy tiếng Nhật cũng thú vị và muốn học hỏi nhiều hơn nữa.

Vào LOD, chúng mình còn được rèn luyện sức khỏe, được vui chơi, được tham gia các sự kiện giao lưu… 7 tháng học tập ở LOD, ngoài tiếng Nhật sơ cấp, mình đã có trang bị thêm rất nhiều kỹ năng mềm thông qua các giờ định hướng.

Sau khi sang Nhật, mình vẫn tiếp tục duy trì việc học tiếng Nhật và đến thời điểm này mình đã có chút thành quả của bản thân: đó chính là chứng chỉ N2 và mục tiêu tiếp theo của mình chính là tiếp tục cố gắng để có thể dành được chứng chỉ N1. Nền tảng tiếng Nhật sơ cấp và động lực học tiếng Nhật mà mình có được tại LOD, đã giúp mình có tự tin cũng như đạt được thành quả như vậy. Đến tận thời điểm này, mình vẫn thấy sự lựa chọn và niềm tin của mình được đặt đúng chỗ.

Có thể nghe hiểu, có thể giao tiếp được với người Nhật, sẽ khiến ta có cảm giác vừa vui, vừa thích, vừa quyết tâm hơn. Đây có lẽ cũng là cảm giác bất kì ai học tiếng Nhật đã, đang và sẽ trải qua. Không ngừng nỗ lực phấn đấu, lộ trình học rõ ràng, tinh thần luôn thoải mái chính là cách mình duy trì việc học mỗi ngày, bởi bản thân các Thực Tập Sinh là người hiểu rõ nhất: Tiếng Nhật rất cần thiết trong công việc và cuộc sống tại Nhật Bản. 

Bản thân mình sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để sau này sẽ không hối tiếc, vì những điều mình đã không làm trong quá khứ.

Contact Me on messenger