Giỏ hàng

THƯ NGỎ GỬI QUÝ PHỤ HUYNH & GIA ĐÌNH TTS, NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐANG LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN

LOD.COM.VN - THƯ NGỎ GỬI QUÝ PHỤ HUYNH & GIA ĐÌNH TTS, NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐANG LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN


Công ty CP Phát triển Nguồn nhân lực LOD xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý Phụ huynh và Gia đình của người lao động đã tin tưởng và lựa chọn đi làm việc tại Nhật Bản qua công ty LOD. Kính chúc toàn thể Quý vị Phụ huynh và Gia đình người lao động Sức khỏe, Hạnh phúc, Thành công.

Kính thưa Quý Phụ huynh và Gia đình của người lao động. Hiện nay tình hình dịch bệnh do chủng Virut Corona gây ra đang có diễn biến phức tạp trên toàn cầu. Tại Nhật Bản tính đến hôm nay 24/3/2020 có 1,182 người bị lây nhiễm và chỉ có 42 trường hợp bị tử vong (Số ca tử vong chủ yếu rơi vào nhóm người già trên 60 tuổi và đã có bệnh nền). Cho đến ngày hôm nay toàn bộ số TTS do công ty LOD đang quản lý tại Nhật Bản chưa có ca lây nhiễm nào. Hiện nay công ty LOD đang cùng nghiệp đoàn và xí nghiệp tiếp nhận quản lý con em của Quý phụ huynh tại Nhật. Trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp công ty LOD luôn cập Nhật thông tin hàng ngày hàng giờ về tình hình công việc và sinh hoạt của tất cả các em thực tập sinh cho đến nay toàn bộ các em thực tập sinh vẫn đang làm việc và ổn định sinh hoạt tại xí nghiệp tiếp nhận.

Hiện nay do sợ nguồn lây nhiễm phức tạp từ các sân bay nên việc đi lại giữa các Quốc gia được cảnh báo và hạn chế tối đa ( chỉ dành cho Công vụ , ngoại giao) do đó cách tốt nhất là người lao động nên bình tĩnh và ở nguyên tại chỗ và áp dụng các biện pháp phòng tránh cho đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát tất cả người lao động được chính phủ Nhật Bản chấp thuận cư trú hợp pháp trong thời gian này.

Đối với trường hợp các TTS có lịch dự kiến xuất cảnh trong thời gian này cũng sẽ được gia hạn tư cách lưu trú và sẽ có thông báo nhập cảnh khi đủ điều kiện an toàn.

Công ty LOD luôn đồng hành cùng Quý phụ huynh và rất mong muốn nhận được sự chia sẻ và phối hợp của Quý phụ huynh cùng động viên con em mình luôn bình tĩnh, yên tâm tiếp tục học tập và nâng cao ngôn ngữ tiếng Nhật trong thời gian chờ xuất cảnh tại công ty LOD và luôn nghiêm túc tuân thủ, chủ động phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus Corona gây ra. Với Quốc gia phát triển mạnh về khoa học, kỹ thuật, y tế, và có tinh thần kỷ luật tốt như Nhật Bản chúng tôi tin rằng tình hình dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát một cách tốt nhất cho tất cả cư dân đang sinh sống làm việc và học tập trên toàn lãnh thổ nước Nhật. Hai Chính phủ Việt Nam và Nhật Bản đang nỗ lực hết sức và kiểm soát khá tốt tình hình dịch bệnh và hy vọng sẽ sớm đẩy lùi Virut Corona trong thời gian nhanh nhất có thể.

Công ty LOD xin được cập nhật thông tin tới Quý Phụ huynh và Gia đình người lao động cùng nắm bắt và chia sẻ thông tin từ các nguồn tin chính thống một cách kịp thời nhất để an tâm luôn đồng hành, đoàn kết, tương thân tương ái vì một tương lai tốt đẹp.

Trân trọng cảm ơn và rất mong nhận được sự phối hợp giúp đỡ !

 

                              CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC LOD

Contact Me on messenger