Giỏ hàng

Lễ bế giảng và trao chứng nhận cho học viên

Sáng ngày 07/03/2023, tại Hội trường Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao chứng nhận cho các thực tập sinh kỹ năng làm việc tại Nhật Bản.
Tham dự buổi lễ có Ông Vũ Công Bình - Chủ tịch hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần phát triển Nguồn nhân lực LOD, Ban lãnh đạo công ty, các cán bộ đại diện phòng ban, thầy cô giáo và đặc biệt là sự có mặt của gia đình, người thân của các học viên đến tham dự và chia vui cùng các em.
 

 

Phát biểu tại buổi Lễ, Ông Vũ Công Bình - Chủ tịch hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần phát triển Nguồn nhân lực LOD nhiệt liệt chúc mừng tất cả các thực tập sinh vì những nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong thời gian học tập tại LOD. Trong không khí hân hoan tại buổi Lễ, Ông Bình cũng có những chia sẻ đầy ý nghĩa và bổ ích, qua đó giúp các em có cái nhìn sâu sắc và nhận định rõ ràng về tương lai và lấy đó là hành trang bổ ích trước khi sang Nhật Bản học tập và làm việc.

Đại diện phía học viên xúc động phát biểu lời tri ân sâu sắc tới Ban lãnh đạo công ty, cán bộ nhân viên các phòng ban, các thầy cô giáo đã luôn tận tình giúp đỡ, dạy bảo, động viên trong suốt quá trình học tập tại LOD và xin hứa sẽ luôn cố gắng không ngừng để hoàn thiện bản thân, hoàn thành tốt chương trình thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản.

Lễ bế giảng là sự kiện đặc biệt của mỗi học viên. Sẽ luôn là một dấu mốc để các bạn nhìn nhận lại và có định hướng rõ ràng khi học tập và làm việc tại Nhật Bản.

Chúc tất cả các bạn chân cứng đá mềm, vững vàng ý chí để vượt qua mọi thử thách, chông gai trên con đường đi tới thành công.

Contact Me on messenger