Giỏ hàng

Chúc mừng hơn 300 học viên LOD xuất cảnh sang Nhật làm việc trong tháng 03/2022

LOD.COM.VN - Sau thời gian trì hoãn vì dịch bệnh, tối ngày 20/03/2022 Học viên LOD chính thức xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc.

Liên tiếp tin vui, từ tối ngày 20/03/2022 các Học viên LOD chính thức xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc sau thời gian học tập, rèn luyện tại LOD.                                                                                               

Đây không chỉ là kết quả cho những cố gắng trong suốt thời gian qua của chính các bạn mà còn là “trái ngọt” từ sự miệt mài, nỗ lực của tập thể các thầy cô và anh chị nhân viên tại LOD đã dốc toàn bộ tâm huyết kết nối, thực hiện những cuộc phỏng vấn, hoàn thiện các thủ tục cần thiết và hơn hết là luôn đồng hành, kịp thời hỗ trợ, động viên các bạn vững tin vào con đường mình đã chọn.

Trong thời gian qua, những khó khăn, thử thách do dịch bệnh diễn biến phức tạp, đã dẫn đến việc xuất cảnh bị tạm ngưng 1 thời gian dài. Tuy nhiên, các Học viên LOD vẫn không ngừng cố gắng và duy trì việc trau dồi tiếng Nhật, rèn luyện thể lực, cũng như kiến thức chuyên môn để xuất cảnh sang Nhật với tâm thế tự tin nhất.

LOD tin rằng, những thử thách vừa qua chính là cơ hội để các bạn Học viên có những trải nghiệm đặc biệt. Đó là những niềm vui, nỗi buồn, sự mong đợi,... tất cả như để giúp các bạn cảm nhận rõ rệt hơn quyết tâm của mình và tấm lòng của các thầy cô , của các anh chị nhân viên LOD dành cho các bạn.

Mỗi người sẽ lại có những kế hoạch, lộ trình và lý tưởng thành công khác nhau, LOD chúc các bạn luôn giữ vững quyết tâm, nỗ lực học tập, rèn luyện và làm việc thật tốt để đạt được ước mơ của mình. "Lửa thử vàng, gian nan thử sức", chặng đường tiếp theo có thể sẽ là những thử thách mới, mong các bạn hãy luôn bền chí và đừng quên rằng LOD sẽ dõi theo, đồng hành cùng các bạn trong suốt hành trình phía trước.

Contact Me on messenger