Giỏ hàng

Nhật ký xuất cảnh - Phần 1

LOD.COM.VN - Trong toàn bộ chiến dịch phái cử Thực Tập Sinh sang Nhật Bản lần này thì chúng ta còn phải nói tới sự đóng góp thầm lặng của đôi ngũ cán bộ nhân viên nhà bếp tại LOD.

Để đảm bảo những bữa cơm ngon, đủ dinh dưỡng, các “anh nuôi” tại LOD đã không quản ngày - đêm, thầm lặng cống hiến, chăm lo sức khỏe cho hơn 1000 TTS đang cách ly tập trung tại đây. Qua đó, góp phần chiến thắng đại dịch Covid-19 và hỗ trợ các bạn thực tập sinh (TTS) có những chuyến bay tốt đẹp.

Công việc của các cán bộ nhà bếp tại LOD luôn bắt đầu thật sớm và kết thúc rất muộn. Như thường lệ mọi người đang tất bật với công việc, người thì nhặt rau, người vo gạo, người băm thịt… Vừa nhanh tay chuẩn bị những suất cơm, chú Đoàn – Bếp trưởng chia sẻ: “Tôi đã công tác tại LOD tới nay đã được 20 năm. Mỗi ngày, chúng tôi đều dậy từ 5 giờ chuẩn bị gạo, rau, thịt, trứng… để nấu ăn cho các bạn TTS. Ngày 3 bữa ăn nên lịch làm việc thường bắt đầu từ 5 giờ sáng và kết thúc khoảng 20 giờ 30 phút. Thời điểm này các bạn TTS lên tập trung để chuẩn bị xuất cảnh nên chúng tôi phải dậy từ 4 giờ. Công việc vất vả nhưng ai cũng tự giác thực hiện nhiệm vụ. Nhìn các bạn luôn ăn ngon miệng, chúng tôi cảm thấy rất vui”.

Bên cạnh việc chế biến món ăn đủ dinh dưỡng, các “anh nuôi” còn đặc biệt nấu cháo để bổ bổ sung dinh dưỡng cho các Thực tập sinh bị ốm với mong muốn mỗi Thực tập sinh được ăn uống đủ chất để có sức khỏe phòng, chống dịch bệnh.

Bằng sự tận tâm, nhiệt tình, các “anh nuôi” tại LOD đang thầm lặng chăm lo từng bữa ăn, sức khỏe của Thực tập sinh.

Chúc cho các cán bộ nhà bếp luôn mạnh khỏe để tiếp tục chăm lo cho nhiều bạn Thực tập sinh hơn nữa. Chúc cho các chuyến bay của LOD liên tục tiếp nối.

Contact Me on messenger