Giỏ hàng

Lễ bế giảng và tiễn thực tập sinh đi làm việc tại Nhật Bản tháng 7/2022

LOD.COM.VN - Bế giảng là thời điểm để tổng kết lại những thành tích, kết quả, những gì làm được. Là kết thúc một chặng đường nhưng cũng là bước ngoặt mở ra một chân trời mới.

Sáng ngày 26/7/2022, tại Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD - 924 Bạch Đằng - Thanh Lương – Hai Bà Trưng - Hà Nội đã diễn ra buổi lễ bế giảng, cho các bạn thực tập sinh chuẩn bị xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc, với không khí hân hoan.

Sau khoảng thời gian học tập và sinh hoạt 6 tháng tại Trung tâm. Các bạn TTS không chỉ được đào tạo về tiếng Nhật sử dụng trong đời sống, công việc mà còn được trang bị các kiến thức về văn hóa Nhật Bản, tác phong làm việc, quy định, nguyên tắc làm việc trong các công ty Nhật Bản. Đặc biệt các bạn được đào tạo các kỹ năng 5S, Ho – ren –so, kỹ năng sống tập thể, làm việc nhóm, cách thức xây dựng kế hoạch cho tương lai 5 năm, 10 năm và cho cuộc sống sau này.

LOD tin tưởng với hành trang đã được trang bị tốt, các bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách. LOD “Luôn cùng bạn đi đến thành công”.

Tuổi trẻ không có nghĩa chỉ là trẻ tuổi mà là trí tuệ, sức khỏe, tinh thần và tình yêu. Hãy tận dụng tuổi trẻ để được va vấp, để trải nghiệm. Chắc chắn bạn sẽ có những kinh nghiệm và kỉ niệm tuyệt vời trên đất Nhật.

Chúc các bạn thành công!

Contact Me on messenger