Giỏ hàng

Lễ bế giảng và tiễn Thực tập sinh đi làm việc tại Nhật Bản tháng 6/2022

LOD.COM.VN - Sáng ngày 10/6/2022, tại Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD- 924 - Bạch Đằng - Thanh Lương – Hai Bà Trưng - Hà Nội đã diễn ra buổi lễ bế giảng cho các bạn thực tập sinh chuẩn bị xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc với không khí hân hoan.

Tại buổi lễ, Ông Phạm Hùng thay mặt cho lãnh đạo công ty đã có những chia sẻ tâm huyết và sâu sắc, căn dặn các em trước khi lên đường sang Nhật.

LOD – Daietsu tự hào vì được đồng hành cùng các em trong quá trình học tập và rèn luyện tại công ty. Với môi trường đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo phong cách Nhật. Mong rằng các em sẽ phát huy được những kiến thức mình đã học. Khi sống trên nước bạn, các em cần tuân thủ nghiêm chỉnh pháp luật, có ý thức kỷ luật cao; kiên nhẫn, chấp nhận những thử thách và không ngừng nỗ lực, rèn luyện bản thân; chủ động học tập; sống đoàn kết, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau; đồng thời tích cực mở rộng quan hệ giao lưu với đồng nghiệp, bạn bè Nhật Bản…

Chúc các em sức khỏe và luôn tràn đầy nhiệt huyết, lòng quyết tâm sẵn sàng chinh phục mọi thử thách trên con đường đi đến thành công!

Contact Me on messenger