Giỏ hàng

Hơn 300 TTS DỰ KIẾN XUẤT CẢNH sang Nhật Bản tháng 4/2022

LOD.COM.VN - Sau những chuyến bay khởi động cuối tháng 3 đưa hơn 300 TTS sang Nhật Bản, trong tháng 4 này LOD – Daietsu tiếp tục chắp cánh cho hơn 300 TTS sang đất nước mặt trời mọc học tập và làm việc.

“Để có những chuyến bay liên tục, tiếp nối đưa hàng ngàn TTS đến với xứ sở Phù Tang - đất nước mặt trời mọc là cả một sự cố gắng nỗ lực không hề nhỏ của tập thể giáo viên, nhân viên LOD – Daietsu. Sự trưởng thành, tương lai tươi sáng của các bạn Thực tập sinh chính là động lực, là kim chỉ nam xuyên suốt 30 năm xây dựng và trưởng thành của LOD.

Nếu bạn đang trong độ tuổi từ 18 đến dưới 30 tuổi, hãy cảm thấy biết ơn vì mình đang sống trong khoảng thời gian đẹp đẽ nhất. Và đây cũng là những năm tháng then chốt có thể quyết định thăng trầm của cả một đời người. Nếu bạn lựa chọn an nhàn trong 10 năm tuổi trẻ này, tương lai sẽ buộc bạn phải vất vả 50 năm tuổi già để bù đắp lại. Nếu bạn bươn chải vất vả trong 10 năm tuổi trẻ, chắc chắn bạn sẽ thu được 50 năm hạnh phúc.

Điều quan trọng không phải là bạn có xuất phát điểm như thế nào, quan trọng là bạn đã sẵn sàng để thiết kế lại cuộc đời mình hay chưa? Hãy bắt đầu hành trình mới cho mình bằng cách tham khảo các đơn hàng tuyển dụng trong tháng 4 – 5 tại https://bit.ly/3KWfiQI

 

Contact Me on messenger