Giỏ hàng

V/v Khen thưởng Thực Tập Sinh đạt N1, N2

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực LOD - Trung Tâm Nhật Bản thân gửi các em TTS của LOD lời chúc sức khỏe, may mắn và bình an.

Lại một mùa thi năng lực tiếng Nhật nữa đã có kết quả, xin chúc mừng các em đã không ngừng nỗ lực và đạt được chứng chỉ nhất định trong tiếng Nhật. Những em chưa có được kết quả như ý, thì hy vọng các em không nản lòng và sẽ tiếp tục cố gắng ở các mùa thi sau.

Đối với các em đã đỗ chứng chỉ N1, N2 của kỳ thi JLPT năm 2019, 2020, 2021 thì vui lòng điền thông tin vào phiếu khai dưới đây. Phòng Hỗ Trợ TTS sẽ cập nhật và lên danh sách khen thưởng cho các em. Mỗi TTS chỉ được xét khen thưởng 1 lần với thành tích cao nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên lễ vinh danh trao thưởng bị tạm hoãn từ năm 2020. Và hiện nay, để đảm bảo công tác phòng dịch, Công ty sẽ áp dụng hình thức trao thưởng là chuyển khoản. Bằng khen và thư tri ân của Công ty sẽ được gửi chuyển phát về địa phương cho gia đình các em.

Lưu ý:

- Các em cần điền thông tin người nhận tiền, nhận thư để công ty chuyển khoản và gửi giấy tờ về gia đình. Người nhận tiền và nhận thư thống nhất là 1 người.

- Yêu cầu gửi ảnh chụp chứng chỉ vào hòm thư: khenthuong@lod.vn

Trường hợp không gửi ảnh chụp chứng chỉ sẽ không được công nhận và không xét thưởng.

Thời gian nhận đăng ký muộn nhất vào 30/10/2021.

Trân trọng thông báo!

Đăng ký tại đây

Contact Me on messenger