Giỏ hàng

Lễ bế giảng và tiễn Thực tập sinh đi làm việc tại Nhật Bản tháng 05/2022

LOD.COM.VN - Sáng ngày 16/5/2022, tại Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD - 924 Bạch Đằng - Thanh Lương – Hai Bà Trưng - Hà Nội đã diễn ra buổi lễ bế giảng cho các bạn thực tập sinh (TTS) chuẩn bị xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc với không khí hân hoan.

Buổi lễ bế giảng được tổ chức long trọng  với sự tham gia của Ban Lãnh Đạo Công ty, các thầy cô giáo, các bạn Thực Tập Sinh đang theo học tại công ty LOD.

Tại  buổi lễ, Ông Phạm Ngọc Dũng - Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần phát triền nguồn nhân lực LOD, đã có những chia sẻ tâm huyết và sâu sắc, căn dặn các học viên trước khi sang Nhật:

"Có được tấm vé sang Nhật là một thành công nhưng để thành công hơn nữa thì thời gian tới là thời gian đầy thử thách mà các bạn cần phải cố gắng. Các em chính là những người đại diện cho đất nước Việt Nam trên đất nước mặt trời mọc, mỗi cử chỉ hành động, việc làm của các em đều có tác động tích cực hay tiêu cực đến hình ảnh đất nước. Do vậy, khi sống trên nước bạn, các em cần tuân thủ nghiêm chỉnh pháp luật Nhật Bản, chấp hành nội quy - kỷ luật; chấp nhận thử thách và không ngừng nỗ lực, rèn luyện bản thân; chủ động học tập; sống đoàn kết, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau giữa cộng đồng người Việt...."" 

Thông qua buổi lễ xuất cảnh lần này, tính nhân văn của chương trình Thực tập sinh Kỹ năng Nhật Bản một lần nữa được khẳng định. Điều này giúp cho các bạn Thực tập sinh sau 3 đến 5 năm tới vừa tích lũy được một số vốn vừa tích lũy được kinh nghiệm, kiến thức quý báu giúp các bạn mở ra tương lai tốt đẹp. 

LOD xin chúc tất cả các bạn chân cứng đá mềm, vững vàng ý chí để vượt qua mọi thử thách, chông gai trên con đường đi tới thành công.

Contact Me on messenger