Giỏ hàng

HỘI THẢO GẶP GỠ GIA ĐÌNH THỰC TẬP SINH CÔNG TY KOAZU

Vào ngày 24-25/11/2023, Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD vinh hạnh được tham dự buổi “ HỘI THẢO GẶP GỠ GIA ĐÌNH THỰC TẬP SINH CÔNG TY KOAZU “ diễn ra tại Trung tâm tổ chức sự kiện thuộc Khách sạn Grand Plaza Hà Nội Hotel.

Với sự tham gia của Ban lãnh đạo Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD cùng các bạn TTS nghiệp vụ khách sạn, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Koazu, Đại diện chuỗi khách sạn Hotel Villa Fontaine đến từ Nhật Bản, buổi lễ đã diễn ra vô cùng tốt đẹp.

Tại buổi lễ có sự trao đổi, kết nối giữa các doanh nghiệp Nhật Bản với gia đình, người thân của các bạn TTS. Qua đó, giúp gia đình TTS có cái nhìn cụ thể về công ty Koazu cũng như hiểu rõ hơn về công việc, cuộc sống sinh hoạt của con em mình tại Nhật Bản.

Đại diện Công ty, ông Tokumaru Makoto – Giám đốc điều hành công ty Cổ phần Koazu đã dành rất nhiều lời khen cho các bạn TTS đang sinh sống và làm việc tại công ty cũng như gửi lời động viên đến các bạn TTS đang chuẩn bị xuất cảnh. Đáp lại, về phía các bậc phụ huynh cũng cảm thấy rất vui mừng và tin tưởng giao con em mình cho Công ty quản lý.

LOD cảm thấy rất vinh hạnh và tự hào khi được quý Công ty cũng như các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực không ngừng phát triển để trở thành cầu nối, chắp cánh ước mơ cho các bạn TTS có mong muốn làm việc tại Nhật Bản.

 

Contact Me on messenger