Giỏ hàng

CÔNG BỐ KẾT QUẢ CUỘC THI THIẾT KẾ VIDEO CLIP VÀ BÀI VIẾT THEO CHỦ ĐỀ “NHẬT BẢN TRONG TÔI”

Sau gần 2 tháng triển khai cuộc thi viết bài theo chủ đề “Nhật Bản trong tôi” tới toàn thể các bạn cựu học viên và học viên LOD, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các bạn học viên. Các bài tham dự cuộc thi gửi về đúng với tinh thần chủ đề của cuộc thi không chỉ giúp phát triển kỹ năng của bản thân mà qua đó thể hiện tinh thần giao lưu, chia sẻ về công việc, cuộc sống với nhau. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được những bài xuất sắc nhất trong số rất nhiều bài dự thi gửi về, Ban Tổ Chức đã tăng cường nhân sự và thời gian chấm bài nên thời gian công bố kết quả chậm hơn so với kế hoạch. Rất xin lỗi các bạn về sự chậm trễ này!

Ban tổ chức xin trân trọng công bố kết quả cuộc thi THIẾT KẾ VIDEO CLIP VÀ VIẾT BÀI theo chủ đề “Nhật Bản trong tôi” như sau:

THIẾT KẾ VIDEO CLIP

🥇 01 Gii Nht : VC10_Lp T86

🥈 01 Gii Nhì : VC01_Phan Hng

🥉 02 Gii Ba : VC05_Hoàng Tiến Lc và VC08_Nguyn Quc Tài

🎗 05 Gii Khuyến Khích: VC03_M Linh; VC04_Đỗ Th Thy; VC06_Lp T84; VC07_Phm Hưng; VC09_Hoàng Th Tình

VIẾT BÀI

🥇 01 Giải Nhất : VB01_Trần Mai Trang

🥈 02 Giải Nhì : VB05_Nguyên Phương và VB06_Phạm Thị Huê

🥉 02 Giải Ba : VB02_Vi Thị Nhâm và VB08_Dư Thị Trâm

🎗 03 Giải Khuyến Khích: VB09_Dương Thị Huệ; VB07_Trần Tiến Anh ; VB10_Đỗ Thị Hồng Tươi

♻️ Hình thức trao/nhận giải thưởng:

Thời gian tổ chức trao giải thưởng không quá 30 ngày làm việc kể từ ngày công bố kết quả đạt giải. Ban tổ chức sẽ thông báo tới tác giải đạt giải bằng hình thức gọi điện hoặc liên lạc qua các phương tiện truyền thông.

+ Đối với các bạn đang học tập tại LOD: Tác giả nhận giải tại công ty LOD.

+ Đối với các bạn đang học tập và làm việc tại Nhật Bản (hoặc ở xa không thể nhận giải thưởng trực tiếp tại LOD): Sẽ chi trả giải thưởng vào số tài khoản của tác giả.

Một lần nữa, Công ty trân trọng cảm ơn sự đón nhận và tham gia sôi nổi của các bạn học viên - cựu học viên LOD! Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công trên con đường phía trước.

 

Contact Me on messenger