Giỏ hàng

Giao lưu văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và Chung kết cuộc thi hùng biện tiếng Nhật lần thứ 14

LOD.COM.VN -  Ngày 19/11/2022, Giao lưu văn nghệ kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và Chung kết cuộc thi hùng biện tiếng Nhật lần thứ 14 đã được long trọng tổ chức tại Hội trường tầng 5 - Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD.

Chương trình vinh dự có sự góp mặt của Chủ tịch HĐQT Vũ Công Bình, TGĐ Đặng Thu Hà, Ban lãnh đạo Công ty, các vị Khách quý, Trưởng – Phó các phòng ban trực thuộc các Đơn vị trong công ty, cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo của trung tâm ngoại ngữ DAIETSU, Trường Cao đẳng nghề Kĩ Thuật Công Nghệ LOD – Phân Hiệu Hà Nội và các bạn học viên đang học tập tại Công ty.

Trong diễn văn khai mạc, Ban Lãnh Đạo Công Ty đã cùng ôn lại ý nghĩa của ngày 20/11 và vinh danh các thầy giáo, cô giáo, CBGV có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo năm 2022. Qua đó cũng tri ân các thầy cô giáo thế hệ đi trước, động viên và khuyến khích các giáo viên trẻ tiếp tục phấn đấu hơn nữa vì sự nghiệp trồng người.

Buổi lễ được tiếp diễn với Cuộc thi hùng biện tiếng Nhật lần thứ 14. Vòng chung kết của cuộc thi năm nay có sự góp mặt của 07 thí sinh xuất sắc nhất trong số hàng trăm các thí sinh đã gửi bài thi tham dự. Cuộc thi không chỉ là sân chơi giúp các em học viên có thêm cơ giao lưu học tập, tạo động lực mạnh mẽ trong việc học tiếng Nhật mà còn giúp các em tự tin hơn trong giao tiếp, vượt qua giới hạn của bản thân, thông qua các chủ đề thiết thực và đầy ý nghĩa. Các em tham gia cuộc thi do LOD – Daietsu tổ chức đều đạt N3 sau khi nhập cảnh Nhật Bản. Đặc biệt, các em đạt giải nhất, nhì, ba từ các cuộc thi hùng biện trước đều đã đạt N1, N2.

Các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc cũng như những bài hùng biện tuyệt vời đã thay những bó hoa tươi thắm của các em học viên đang học tập tại LOD – Daietsu gửi tới các thầy cô ngày 20/11.

Buổi lễ tri ân các thầy cô ngày 20/11 và Chung kết hùng biện tiếng Nhật lần thứ 14 do LOD – Daietsu tổ chức đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều kỷ niệm đẹp và phút giây lắng đọng trong lòng người tham dự.

Contact Me on messenger