Giỏ hàng

Lễ bế giảng và tiễn thực tập sinh đi làm việc tại Nhật Bản

LOD.COM.VN - Sáng ngày 07/10/2022 lễ bế giảng cho 42 bạn thực tập sinh chuẩn bị xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc với không khí hân hoan tại Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD.

LOD tự hào vì được đồng hành cùng các em trong quá trình học tập và rèn luyện tại công ty. Với môi trường đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo phong cách Nhật. Mong rằng các em sẽ phát huy được những kiến thức mình đã học. Khi sống trên nước bạn, các em cần tuân thủ nghiêm chỉnh pháp luật, có ý thức kỷ luật cao; kiên nhẫn, chấp nhận những thử thách và không ngừng nỗ lực, rèn luyện bản thân; chủ động học tập; sống đoàn kết, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau; đồng thời tích cực mở rộng quan hệ giao lưu với đồng nghiệp, bạn bè Nhật Bản…

Bế giảng là thời điểm để tổng kết lại những thành tích, kết quả, những gì làm được. Là kết thúc một chặng đường nhưng cũng là mở ra một chân trời mới, và cũng là buổi lễ chứa đựng vô vàn những cảm xúc buồn, vui lẫn lộn.

Chúc các bạn sức khỏe và luôn tràn đầy nhiệt huyết, lòng quyết tâm sẵn sàng chinh phục mọi thử thách trên con đường đi đến thành công nhé!

Contact Me on messenger