Giỏ hàng

[Thực tập sinh đạt N2] Mai Thị Thu Huyền: Sẽ không bỏ lỡ quãng thời gian đấy!

LOD.COM.VN - [Thực tập sinh đạt N2] Mai Thị Thu Huyền: Sẽ không bỏ lỡ quãng thời gian đấy!

Em xin chào các thầy cô và các bạn!

Em tên là Mai Thị Thu Huyền. Tuy đã thời gian đầu mới sang Nhật, một phần vì công việc bận rộn, một phần vì em không thích tiếng Nhật, nên em đã bỏ lỡ việc học. Nhưng hiện nay, nhờ sự nỗ lực, cố gắng em đã đạt chứng chỉ tiếng Nhật JLPT trình độ N2.

Nguyên nhân của sự thay đổi suy nghĩ, khiến em quyết tâm học tiếng Nhật là do thời gian sau này em cảm thấy rất khó chịu khi không thể hiểu được người Nhật nói gì và công việc cũng gặp khó khăn. Chính điều này đã thôi thúc em phải học tiếng Nhật để cải thiện tình trạng đó.

Sau khi đạt N2, em cảm thấy tự tin hơn, công việc cũng thuận lợi và thú vị hơn rất nhiều. Em có thể nghe hiểu, có thể trao đổi công việc, cũng như dễ dàng giao tiếp trong cuộc sống bằng tiếng Nhật. Việc đạt được N2 chính là động lực để em tiếp tục cố gắng học hỏi, chăm chỉ làm việc và nỗ lực hơn nữa.

Cuộc sống ở Nhật cũng làm thanh xuân của em đẹp hơn rất nhiều, em được học hỏi nhiều thứ, được khám phá nhiều điều mới lạ. Đối với em Nhật là một nơi rất đáng học tập và làm việc. Nếu được quay lại em sẽ không bỏ lỡ quãng thời gian đấy.

Nếu các bạn cố gắng học tập tiếng Nhật thật tốt thì công việc của các bạn cũng sẽ trở nên thuận lợi. Vì vậy, các bạn hãy tiếp tục duy trì việc học tiếng Nhật sau khi sang Nhật Bản nhé!

Contact Me on messenger