Giỏ hàng

Nhật ký xuất cảnh - Phần 2

LOD.COM.VN - Bằng tình yêu nghề và tinh thần trách nhiệm vì Thực Tập Sinh, các cán bộ giáo viên, quản sinh LOD - Daietsu đã không quản ngại khó khăn vất vả, luôn có mặt khi Thực Tập Sinh cần.

Nhật Bản mở đường bay cũng chính là lúc Thực Tập Sinh được trở lại LOD - Daietsu. Thay đổi từ việc học Online sang trực tiếp, đang ở nhà thì giờ đây là cuộc sống tập thể, nên nhiều bạn Thực Tập Sinh không khỏi bỡ ngỡ. 

Tuy nhiên, để các bạn có thể yên tâm học tập và để đảm bảo sức khỏe cho các Thực Tập Sinh nhằm có những chuyến bay an toàn nối tiếp, các thầy cô và cán bộ quản sinh đã xung phong vào khu cách ly, trực tiếp “ăn ngủ” cùng Thực Tập Sinh. Ngoài công tác giảng dạy, các thầy cô còn chăm lo đời sống, sức khỏe cho các bạn. Hằng ngày các thầy cô còn luôn hỏi han, quan tâm, chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của các bạn.

Có rất nhiều thầy cô bằng cái tâm của nghề giáo, mang sức trẻ của mình tình nguyện xung phong vào khu cách ly, ngay cả các thầy cô có con nhỏ cũng gửi con nhờ ông bà trông, tạm xa gia đình, tạm xa người thân yêu để hết lòng thực hiện nhiệm vụ. Tất cả đều vì một tình yêu thương đối với các bạn Thực Tập Sinh, vì các bạn mà hy sinh một chút hạnh phúc riêng để làm sao cho các bạn được an toàn nhất, có sức khỏe, tinh thần, tác phong và tiếng Nhật tốt nhất để sang Nhật làm việc.

Hiểu được nhiệm vụ quan trọng mà mình đang làm và luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, các thầy cô luôn cảm thấy tự hào khi được góp sức mình trong nỗ lực vì Thực Tập Sinh, vì một tinh thần LOD - Daietsu phát triển và bền vững.

Contact Me on messenger