Giỏ hàng

Lễ giảng lớp tiếng Nhật Thực tập sinh tháng 05/2022

LOD.COM.VN - Ngày 6/5/2022, tại trụ sở chính của Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD – 924 Bạch Đằng, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã diễn ra buổi lễ khai giảng trong không khí hân hoan của các bạn Thực Tập Sinh.

Buổi lễ khai giảng được tổ chức long trọng với sự tham gia của Ban lãnh đạo Công ty, các thầy cô giáo và 70 bạn Thực tập sinh nhập học trong tháng 05/2022.

Tại buổi lễ, ông Phạm Hùng đã có những chia sẻ tâm huyết và sâu sắc, căn dặn các em.

Khi tham gia học tập tại LOD bạn sẽ:

- Được đào tạo tiếng Nhật với đội ngũ giáo viên Nhật/Việt giàu kinh nghiệm, từng sống và làm việc tại Nhật Bản.

- Được tư vấn chi tiết về chương trình và lựa chọn tuyển dụng phù hợp với nhu cầu và năng lực của bản thân.

- Được đào tạo bài bản và vững chắc về nền tảng tiếng Nhật (đạt trình độ tương đương đến N4), văn hóa cũng như các kiến thức, kỹ năng cần thiết khác khi làm việc trong môi trường công ty Nhật trước xuất cảnh.

Thời gian học tập và sinh hoạt tại trung tâm sẽ là những hành trang hữu ích, giúp các bạn sẵn sàng, tự tin khi đặt chân sang đất nước Nhật Bản.

LOD luôn đồng hành và có những chia sẻ thiết thực dành cho các bạn về tất cả, từ chi phí, chỗ ở, cũng như việc học tiếng Nhật..., để các bạn an tâm học tập và theo đuổi ƯỚC MƠ của mình.

Các bạn quan tâm, hãy nhanh tay liên hệ với LOD - Daietsu theo các thông tin dưới đây để bắt đầu hành trình học tiếng Nhật bạn nhé: https://bit.ly/38Qoc58

 

Contact Me on messenger