Liên kết link

Điền xong mẫu đơn xin gửi về địa chỉ email ptt@lod.vn

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG GIÁM ĐỐC MARKETING

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG GIÁM ĐỐC MARKETING

Thứ năm, 29/06/2017 10:37

Nam/Nữ, tuổi từ 32-45. Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Marketing/Quản trị Kinh doanh.

Mô tả

-          Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị, lên kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động Marketing của Công ty

-          Quản lý, đào tạo và giao việc cho nhân viên và CTV: Giám sát, kiểm tra và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên thực hiện theo kế hoạch marketing, quản lý, upload và tối ưu trên các kênh marketing online, thực hiện các events….

-          Thiết lập ngân sách marketing, trình Lãnh đạo duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.

-          Giúp Ban lãnh đạo Công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động Marketing của Công ty một cách hiệu quả; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh

-          Tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường

-          Tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu

-          Thiết lập và duy trì quan hệ với với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing của Công ty

-          Phối hợp Xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng

-          Xây dựng hệ thống facebook, youtube, SEO, biểu mẫu doanh nghiệp,… lên kế hoạch marketing online trên Facebook, Youtube channel, Zalo,…, quản lý, chăm sóc các fanpage trên Facebook, Google, tăng like, tăng view, follow…, thu hút thành viên tham gia fanpage.

-          Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, ủy quyền của Ban lãnh đạo công ty

-          Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.

 

Yêu cầu

-          Nam/Nữ, tuổi từ 32-45. Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Marketing/Quản trị Kinh doanh.

-          Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Marketing trong đó có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing.

-          Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành DN và các lãnh vực nghiệp vụ phụ trách. Thông hiểu hệ thống luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát.

-          Khả năng sử dụng máy vi tính thành thạo, sử dụng tốt các công cụ khai thác Internet; sử dụng các phần mềm như getresponse, crm, wordpress.

-          Có khả năng thuyết trình, đào tạo và huấn luyện

-          Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt

-          Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương tại các doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động.

-          Có kinh nghiệm quản lý, lãnh đạo nhóm, dự án, phòng ban

-          Có tư duy hệ thống, kỹ năng xây dựng, quản lý, phát triển các hệ thống đa chiều và phức tạp.

-          Quán xuyến nhiều đầu mục công việc cùng một lúc.

-          Kỹ năng: 

o   Có năng lực và uy tín tổ chức, lãnh đạo và điều hành.

o   Xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lãnh vực chuyên môn phụ trách.

o   Xây dựng và ban hành các quy chế, soạn thảo tài liệu, văn bản hành chánh quản trị điều hành doanh nghiệp.

o   Chỉ huy, điều khiển, kiểm soát quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

o   Tham gia xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.

o   Tổng kết và đánh giá chất lượng hoạt động của doanh nghiệp.

o   Nghiên cứu ứng dụng công trình đổi mới hệ thống quản lý và phát triển doanh nghiệp.

o   Nói và viết thông thạo ít nhất 1 ngoại ngữ. Ngoại giao và ứng xử tốt.

o   Biết sử dụng thiết kế đồ họa là một lợi thế; biết sử dụng các công cụ chỉnh sửa và dựng video…

-          Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, hòa đồng

-          Có tác phong chuyên nghiệp, linh hoạt và thích nghi với môi trường làm việc.

Quyền lợi

-             Giao việc và phân công nhiệm vụ cho nhân viên trong bộ phận

-             Đánh giá hiệu quả công việc và sa thải nhân viên trong bộ phận

-             Đề xuất chi tiền cho các công việc của bộ phận

-             Đề xuất tuyển dụng, cất nhắc thăng tiến và sa thải

-             Sử dụng hệ thống tài liệu của công ty

-             Mức lương và thu nhập hấp dẫn từ 750$ trở lên

-             Ϲhế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú

-             Được làm việc trong một môi trường thân thiện, chuyên nghiệp

-             Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động VN (Được đóng BHXH, BHYT, BHTN…) và các quyền lợi, các chế độ chính sách khác theo quy định Công ty (được đi du lịch trong nước hoặc ngoài nước, được khám sức khỏe định kỳ,…)

-             Được phát triển chuyên môn, kỹ năng, đề xuất ý tưởng, nâng cao kinh nghiệm

-             Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, có thể phát triển bản thân,..

-             Nhiều cơ hội thăng tiến, gắn bó và làm việc lâu dài tại Công ty.

Hồ sơ yêu cầu

-             Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, hộ khẩu, chứng minh nhân dân, giấy khám sức khỏe, các bằng cấp liên quan, các mẫu quảng cáo từng làm, các fanpage từng quản lý, …. Các sự kiện từng tổ chức,…

Hạn nộp

05/7/2017

Phỏng vấn

Từ 6/7/2017

Liên hệ

vanphong@lod.vn

Ms.Hương – 0946 977 986; Mr. Phúc – 0906 268 948